header

Quảng Cáo Banner Hình Ảnh

Bạn đã từng nhìn thấy quảng cáo Google AdWords hiển thị trên trang tin tức yêu thích, quảng cáo trong Gmail, trên Youtube… và bạn tự hỏi làm thế nào để quảng cáo này có thể hiển thị được ở đó? Các trang web này là một phần trong mạng hiển thị của Google.
Quảng​ cáo banner giúp cho việc tương tác với người dùng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Từ một banner được đăng lên, độc giả website có thể click vào rồi điền thông tin cá nhân để được một lợi ích nào đó từ công ty (có thể là voucher khuyến mãi, quà tặng hay thậm chí là mua hàng). Nhờ đó mà doanh nghiệp có được một data dữ liệu khá khá để cho dù chuyển qua hình thức email marketing cũng không mấy khó khăn.
 

Quảng cáo Google Display Network(GDN) là một trong những phương thức quảng cáo Google được cho phép sử dụng banner, văn bản để mở rộng nhận thức thương hiệu doanh nghiệp đến với khách hàng tiềm năng. Hình thức quảng cáo gooogle này giúp bạn có thể giới thiệu hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của mình trên các trang mạng xã hội trên khắp thế giới khi các trang web đó là đối tác của Google. GDN phủ sóng quảng cáo google trên nhiều kênh lĩnh vực khác nhau và cũng đa dạng trên các vùng địa lý và độ tuổi nhờ vậy chỉ cần Google cảm thấy phù hợp, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện đồng thời ở các trang web khác nhau.

 

Quảng cáo Google Display Network gần như là tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến. Và cho đến nay họ vẫn duy trì được hoạt động tốt mặc cho những trang mạng xã hội khác đang phát triển nhưng quảng cáo Google giữ vững là hình thức quảng cáo trực tuyến có số lượng trang web lưu trữ trong kho dữ liệu nhiều nhất và có độ phủ sóng trên thế giới rộng nhất. Nhờ có sự phủ sóng rộng như vậy mà hình thức quảng cáo banner GDN mới mang lại hiệu quả cao trong việc đẩy mạnh nhận diện thương hiệu và tăng doanh số bán hàng. Ngoài quảng cáo banner GDN, còn những loại hình quảng cáo như văn bản, hình ảnh tĩnh, chạy bằng flash khác và các loại hình quảng cáo này đều hiển thị trên cả trên website và trên điện thoại di động.

 

Tầm quan trọng của banner trong quảng cáo Google Display Network

Theo thống kê của trang báo mạng 24h thì cứ mỗi một giờ trôi qua trang chủ nhận được 100.000 lượt truy cập vào trang. Hãy bắt đầu làm phép tính: nếu quảng cáo banner trên của bạn có vị trí trong trang web trên (với thiết kế độc, lạ và hấp dẫn người nhìn) thì quảng cáo banner GDN của bạn sẽ nhận được bao nhiêu lượt thu hút trong 1 giờ đó? Câu trả lời là 5000 lượt xem. Và với 5000 bạn sẽ nhận lại được bao nhiêu người mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn? Có thể là 2500 người cũng có thể là 1000 người một phần tuỳ vào chất lượng sản phẩm và nhu cầu cần thiết ngay-tại-thời-điểm thấy quảng cáo của người dùng. Nếu chúng ta không bàn về doanh thu, thì về một khía cạnh tâm lý, sản phẩm và thương hiệu của bạn cũng đã được nhận diện bởi 5000 người và thương hiệu của bạn đã được nhiều người biết đến hơn nhở vào quảng cáo banner GDN này.

 

Vị trí banner

Làm thế nào để quảng cáo banner Google Display Network hiệu quả?

Người dùng luôn bị thu hút bởi những hình ảnh bắt mắt và những câu slogan ngắn gọn nhưng lại bao bọc đủ hàm ý để họ không ngại ngùng click chuột vào banner. Chúng ta dạo dựng một banner phải chứa đựng đủ những yếu tố đó, đặt mình như một người khách hàng đang xem quảng cáo banner GDN và tự hỏi liệu mình sẽ bị hấp dẫn với banner quảng cáo đó hay không. Chỉ cần bạn có một banner ấn tượng với đầy đủ những yếu tố trên, việc lèo lái khách hàng đến với trang đích chính không còn khó khăn nữa.

Chúng tôi cho rằng một quảng cáo banner GDN ấn tượng có thể là một banner dưới dạng flash (động). Thông điệp đến với khách hàng cần phải phải có tính kích thích và mời gọi để người dùng muốn tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm và dịch vụ- bằng cách click chuột. Vị trí hiển thị quảng cáo banner GDN trên website cũng khá quan trọng, đánh đúng tâm lý khách hàng dưới mắt nhìn của họ bạn sẽ nhận được sự chú ý của họ hơn.

Quảng cáo Banner Google Display Network hoạt động như thế nào?

Quảng cáo Banner Google Display Network hoạt động dưới 3 hình thức:

1. Quảng cáo Banner Google Display Network hoạt động theo ngữ cảnh (Contextual Targeting - Keywords Targeting):

Hệ thống thông minh của Google sẽ phân tích nội dung của các trang web mà tìm ra chủ để trung tâm phù hợp với quảng cáo banner của bạn (tiêu chí của Google là sự tương đương từ khoá, quốc gia, ngôn ngữ và chủ đề giữa quảng cáo banner và trang web đó)

2. Chọn chính xác website để đặt quảng cáo banner (Placement Targeting)

Quảng cáo Google Display Network sẽ giúp bạn đặt chính xác các quảng cáo banner của bạn lên những website phù hợp với sản phẩm và dịch vụ của bạn dựa trên lựa chọn của bạn trong danh mục lĩnh vực website (thường là những trang lớn) là đối tác của Google.

3. Quảng cáo banner GDN bám đuôi khách hàng tiềm năng

Khách hàng dù đi đâu có chuyên mục quảng cáo banner GDN cũng sẽ thấy lại banner quảng cáo của bạn.

Những ưu điểm của quảng cáo banner Google Display Network

-Nhận thức thương hiệu về doanh nghiệp được lan rộng trên mạng lớn theo lĩnh vực chuyên môn của mình

-Mở rộng lượng khách hàng tiềm năng

-Quảng cáo banner GDN với hình ảnh cùng chữ viết sống động

-Tính tiền cho một lần click chuột.

-Tiếp cận đúng mục tiêu người dùng

Quảng cáo banner tiếp thị lại

 

Với dịch vụ quảng cáo banner Google, doanh nghiệp bạn sẽ có cơ hội nhắm đến những đối tượng mục tiêu là chính xác nhất

- Đầu tiên, doanh nghiệp bạn có thể lựa chọn cách nhắm đối tượng mục tiêu dựa trên ngữ cảnh của những website đối tác của Google, mà cụ thể ở đây sẽ là hiển thị trên các website có nội dung liên quan

- Tiếp theo là doanh nghiệp bạn có thể nhắm mục tiêu thông qua cách chọn vị trí đặt quảng cáo, doanh nghiệp bạn có thể lựa chọn những trang web cụ thể để hiển thị, có những website nội dung còn cho phép doanh nghiệp lựa chọn vị trí đặt quảng cáo nữa

- Hiển thị quảng cáo chính xác đến nhóm đối tượng dựa trên chủ đề, sở thích và mối quan tâm của người dùng

- Hiển thị quảng cáo theo cách tiếp thị lại, nghĩa là quảng cáo sẽ theo chân những người dùng đã từng truy cập vào website đến các trang web để khuyến khích họ truy cập web một lần nữa, thực hiện một hành động mua hàng cụ thể

- Doanh nghiệp bạn cũng có thể chọn cách hiển thị dựa trên những thông tin về nhân khẩu học của người dùng

- Doanh nghiệp, nhà quảng cáo còn có thể xác định cả khung giờ để quảng cáo hiển thị

- Ngoài ra doanh nghiệp còn có thể lựa chọn quảng cáo với nhiều định dạng nội dung khác nhau, với nhiều khích thước khác nhau!

 

Hotline tư vấn miễn phí: 0985 793 193 - 0906 290 836

Cảm ơn quý khách! 

 

Share    
d654
Tin khác

Quản Lý Tài Khoản Adwords
Google AdWords có thể làm tăng lưu lượng truy cập website rất lớn với chi phí cạnh tranh nhưng nó cũng có thể là lãng phí nếu bạn quản lý không hiệu quả và không có thời gian nhiều dành cho Google AdWords. Qua nhiều năm làm việc với Google AdWords hoàn thành tiêu chí Chứng chỉ Google AdWords cùng với doanh số từ các khách hàng nên mình cũng được công nhận là Đối tác của Google AdWords tại Việt Nam.
Xem thêm
Quảng Cáo Tiếp Thị Lại
Bạn có biết bao nhiêu phần trăm lượt truy cập website của bạn trở thành khách hàng thực sự? Một con số bất ngờ đó là chỉ dưới 1%. Vậy làm thế nào để bạn tiếp cận lại và thuyết phục được 99% khách hàng kia? Công nghệ quảng cáo hiện đại cho phép bạn dễ dàng nhắm quảng cáo tới những người đã ghé thăm website mà chưa mua hàng cho dù họ đi bất cứ đâu trên internet. Công nghệ quảng cáo đó gọi là Tiếp thị lại, hay ReMarketing hay ReTargeting được phát triển bởi hệ thống quảng cáo của Google.
Xem thêm
Quảng Cáo Từ Khóa Google
Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ "quảng cáo Google" tuy nhiên để chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Google AdWords hiệu quả và giá cả hợp lý thì rất khó cho khách hàng. Green future giúp bạn cài đặt quảng cáo Google AdWords tối ưu, giảm chi phí so với thị trường nhờ sự chuyên sâu, chuyên nghiệp và năng lực tối ưu quảng cáo vượt trội.
Xem thêm
Quảng Cáo Banner Hình Ảnh
Bạn đã từng nhìn thấy quảng cáo Google AdWords hiển thị trên trang tin tức yêu thích, quảng cáo trong Gmail, trên Youtube… và bạn tự hỏi làm thế nào để quảng cáo này có thể hiển thị được ở đó? Các trang web này là một phần trong mạng hiển thị của Google.
Xem thêm
Khóa Học Quảng Cáo Google Adwords
Khoá đào tạo Adwords Pro Sales ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu học và làm quảng cáo trực tuyến với Google Adwords của học viên và các doanh nghiệp trong việc đưa website lên TOP đầu trên bảng xếp hạng tìm kiếm của Google một cách nhanh nhất.
Xem thêm

Khach hang

Khách hàng tiêu biểu

GREEN FUTURE vinh hạnh được hợp tác với các khách hàng trong việc xây dựng website và truyền thông đa phương tiện

Cùng với nhiều khách hàng khác...
0971.146.665