-
Tổng quan về Google Adwords. Tầm ảnh hưởng của Google Adwords đối với bán hàng
-
Phân loại mạng tìm kiếm và mạng hiển thị của Google Adwords
-
Tạo tài khoản trung tâm (MCC)
-
Cài đặt chiến dịch chuẩn về mạng tìm kiếm
-
Setup quảng cáo cơ bản
-
Thêm một số tiện ích mở rộng của quảng cáo
-
Các lưu ý cài đặt thanh toán
-
Các vấn đề thường gặp trong Adwrods
2: Quản lý chiến dịch quảng cáo, nhóm quảng cáo hiệu quả
Mục tiêu: Phân tích và lên cấu trúc bộ từ khoá cho chiến dịch Adwords. Lập chiến dịch hiệu quả cho mạng tìm kiếm
Nội dung:
-
3 dạng đối sánh từ khoá trong Adwords và các lưu ý quan trọng khi dùng
-
Phân tích từ khoá. Lên cấu trúc bộ từ khoá cho chiến dịch Adwords
-
Thực hành tạo nhóm quảng cáo, tạo mẫu quảng cáo và thêm từ khoá
-
Các quy tắc khi mẫu quảng cáo theo chính sách của Google
-
Các mẫu quảng cáo thu hút người dùng
-
Thực hành xây dựng cấu trúc chiến dịch Adwords để có được hiệu quả tốt nhất
-
Chiến lược tối ưu trang đích
-
Thực hành thiết lập 1 chiến dịch quảng cáo mạng tìm kiếm hoàn chỉnh
3: Ngân sách và điều chỉnh giá thầu. Các lưu ý cần thiết trong quảng cáo Adword mạng tìm kiếm
Mục tiêu: Thiết lập ngân sách và điều chỉnh giá thầu hợp lý. Biết cách phân tích dữ liệu trong tài khoản Adwords và các lưu ý quan trọng trong quảng cáo Adwords mạng tìm kiếm
Nội dung:
-
Thiết lập ngân sách và điều chỉ giá thầu
-
Cách xem các nhấp chuột không hợp lệ
-
Điều chỉnh giá thầu trên di động
-
Điều chỉnh giá thầu theo địa điểm và thời gian
-
Xem và phân tích dữ liệu trong tài khoản Adwords. Xem các cụm từ khách hàng tìm kiếm, phân tích đối thủ dựa trên chính tài khoản Adwords của mình.
-
Các vấn đề cần tránh khi chạy quảng cáo Adwords mạng tìm kiếm
-
Cách gỡ tài khoản bị khoá khi bị Google phạt
-
Hướng dẫn cách liên hệ với chuyên gia của Google
-
Các phương pháp chống click tặc
4: Quảng cáo hiển thị
Mục tiêu: Setup chiến dịch quảng cáo hiển thị trên các trang website đặt quảng cáo hệ thống của Google.
Nội dung:
-
Tìm hiểu công cụ lập kế hoạch hiển thị
-
Các phương pháp nhắm mục tiêu trên mạng hiển thị
-
Định dạng quảng cáo và các loại giá thầu
-
Cài đặt mã Remarketing AdWords
-
Loại trừ nhắm mục tiêu (giảm thiểu chi phí khi chạy quảng cáo Display)
-
Quảng cáo trong Gmail
-
Quảng cáo trên Youtube
-
Quảng cáo hộp đèn
5: Quảng cáo bám đuổi – Remarketing
-
Tạo danh sách Remarketing Adwords
-
Tạo danh sách Remarketing Analytics (đeo bám khách hàng đã truy cập vào website)
-
Tạo danh sách Remarketing Youtube
-
Thiết lập chiến dịch Remarketing
6: Đo lường và quản lý tài khoản Google Adwords
Mục tiêu: Hướng dẫn đo lường hiệu quả chạy quảng cáo. Tư vấn hướng chiến lược chạy quảng cáo hiệu quả.
Nội dung:
-
Thực hành liên kết Analytics và Adwords
-
Huỷ bỏ tài khoản Google Adwords
-
Tư vấn các Case Study cụ thể
Hotline tư vấn miễn phí: 0985 793 193 - 0906 290 836
Cảm ơn quý khách!